Thứ Tư, 19 tháng 9, 2012


SEO Thủ thuật đơn giản để Tăng Bán hàng của bạn

By Jay / Được đăng trên 10 Tháng 12 2011
Dưới đây là một thủ thuật SEO khá đơn giản mà tôi thực hiện vào hầu hết các trang web của tôi trong một số hình thức khác nhau ... chỉ cần bao gồm "mua" các từ khóa trong suốt trang web của bạn!
Vì vậy, cho phép nói rằng bạn có một trang web thời trang đó là thúc đẩy"Dresses" ... bằng cách sử dụng Công cụ Từ khoá của Google tôi đã tìm thấy một số các từ khóa chúng ta có thể theo đuổi:
Dresses Keywords
Bây giờ không cần thiết để nói một vài thuật ngữ được đi để được đẹp, damn cạnh tranh - và những gì nhiều hơn là rằng nhiều những người tìm kiếm các điều khoản này sẽ không được sẵn sàng để mua nhưng sẽ chỉ đơn giản là trong chế độ "nghiên cứu" muốn để tìm hiểu nhiều hơn về các mục trong nói chung.
Đó là lý do tại sao bạn nên luôn luôn bao gồm và nhắm mục tiêu từ khóa "muaphong cách quá. Đây thường sẽ có ít tìm kiếm, nhưng sẽ chuyển đổi tốt hơn rất nhiều và thường dễ dàng hơn nhiều để xếp hạng cho.
Ví dụ, chỉ cần thêm "để bán" để kết thúc của từ khóa của bạn có thể thu hút một số lưu lượng truy cập mua nghiêm trọng:
For Sale Keywords
Nếu bạn đã có một trang web liên quan "Dress" và xây dựng một trang nhắm mục tiêu mỗi trong số này "bán" các điều khoản, bạn chắc chắn sẽ nhận được các loại khách truy cập mà bạn muốn (loại mà mua).
Biến thể khác là để nhắm mục tiêu "Mua [KEYWORD CỦA BẠN ] Online".  Ví dụ của mình nè: Mua giường trẻ em online | mua bàn học trẻ em online | mua nội thất trẻ em online | mua giường tủ trẻ em online | mua giá sách trẻ em online | mua giường cho bé online.....
Một lần nữa điều này cho thấy một ý định nghiêm túc để mua và có thể được sử dụng với chỉ là về bất kỳ sản phẩm:
Buying Keywords
Và cuối cùng, người tìm kiếm các sản phẩm của họ trong một phạm vi mức giá nhất định. Để nhắm mục tiêu những người này chỉ cần thêm từ "Dưới" và bạn sẽ tìm thấy một hợp những từ khóa vàng mà thường hoàn toàn chưa được khai thác:
Under Keywords
Hãy chắc chắn bao gồm các từ khóa "mua" trong trang web của bạn, xây dựng một số backlinks vào trang web của bạn bằng cách sử dụng các điều khoản như các văn bản neo và bạn sẽ được tốt trên con đường của bạn để thu hút lưu lượng truy cập được nhắm mục tiêu có thể chuyển đổi!
(nguồn ở đây)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét